Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn.- Nhấp vào tab Từ khóa.
- Nhấp vào tab Từ khóa phủ định.
- Bạn sẽ thấy hai bảng:
"Cấp nhóm quảng cáo" và "Cấp chiến dịch".

- Thêm từ khóa phủ định ở
cấp nhóm quảng cáo hoặc cấp chiến dịch bằng cách nhấp vào nút +Từ
khóa phía trên một trong hai bảng. Sử dụng menu thả xuống để chọn nhóm
quảng cáo hoặc chiến dịch bạn muốn thêm từ khóa phủ định, sau đó thêm từng từ
khóa phủ định một trên mỗi dòng trong trường văn bản.
- Để thêm từ khóa phủ định đối sánh rộng, bạn sẽ cần thêm phiên bản số nhiều của các từ khóa này ngoài phiên bản số ít, chẳng hạn như "wine" (rượu vang) và "wines" (các loại rượu vang).
- Để thêm từ khóa đối sánh cụm từ phủ định, hãy đặt cụm từ trong dấu ngoặc kép.
- Để thêm từ khóa đối sánh chính xác phủ định, hãy đặt cụm từ trong dấu ngoặc vuông.
- Nhấp vào Lưu.
Lưu ý
Đảm bảo từ khóa phủ định của bạn không trùng lặp với từ
khóa thông thường, vì điều này sẽ làm cho quảng cáo của bạn không hiển
thị.
0 nhận xét: